Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Kem dưỡng trắng da, trang điểm chống nắng Sakura CC Cream

Kem dưỡng trắng da, trang điểm chống nắng Sakura CC Cream không chứa dầu và đặc biệt mang đến cảm giác bề mặt mềm mịn tự nhiên, cùng dưỡng chất giúp da sáng trắng, cải thiện thâm nám.


  • Mã SP:SK-014
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Thể tích:40ml
  • Giao hàng:Miễn phí - Thanh toán tận nơi
  • Zalo, Viber:                   0908 160 483
  • Giá bán:900,000 vnđ
Vẻ ngoài hoàn hảo là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Trong đó, nước da sáng hồng được đánh giá là tiêu chuẩn đầu tiên cho nét đẹp hoàn mỹ. Để đạt được điều đó, nhiều chị em phải tiêu tốn hàng trăm triệu đồng vào những liệu trình tắm trắng, dưỡng trắng tại spa, thẩm mỹ viên một cách phung phí. Nhưng ngay hôm nay, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, hãng Sakura đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura - một bí quyết make-up, sản phẩm đa tính năng giúp mang lại làn da sáng trắng mịn màng cấp tốc và duy trì kết quả lâu dài, cải thiện làn da sạm màu cực hiệu quả.


 
kem dưỡng da mặt trang điểm chống nắng
kem dưỡng da mặt trang điểm chống nắng

 

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRANG ĐIỂM

CC CREAM SAKURA SPF50+/PA+++


Hiểu được nhu cầu dưỡng trắng da và làm đẹp của chị em phụ nữ, hãng Sakura Nhật Bản đã bắt tay nghiên cứu cùng một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc với hàng trăm chuyên gia và bác sĩ da liễu nhằm nghiên cứu cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura 10 in 1, một dòng sản phẩm được đánh giá là hoàn hảo, đa công dụng và thích hợp cho lối sống hiện đại ngày nay.

Nếu bạn đã từng bỏ hàng tiếng đồng hồ ngồi bên chiếc bàn trang điểm, nếu bạn từng bỏ lượng lớn tiền chi tiêu cho hàng loạt sản phẩm trang điểm khác nhau từ kem lót, kem nền, kem chống nắng...thì từ hôm nay, chỉ với kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura - chỉ trong vài phút bạn đã có lớp trang điểm mịn màng cực chuẩn, với khả năng điều chỉnh tông màu da cực hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian trang điểm và cực tiện lợi khi sử dụng ở bất cứ nơi nào.

Được đánh giá là dòng sản phẩm đa năng, CC Cream Sakura giúp mình nổi bật giữa hàng trăm loại kem trang điểm khác trên thị trường với 10 tính năng cực nổi bật tích hợp trong một sản phầm (All in One).

Công dụng của kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50:

Công dụng của kem dưỡng da trang điểm chống nắng
Công dụng của kem dưỡng da trang điểm chống nắng
- Làm trắng da se khít lổ chân lông, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết sạm, thâm, nám.
- Chống lão hoá vượt trội, cải  thiện nếp nhăn, mang đến làn da căng mịn không tỳ vết
- Dưỡng ẩm da giúp da siêu mịn và siêu mềm mại
- Là  lớp lót (base) siêu mỏng đẹp tự nhiên.
- Là lớp  nền tự nhiên (Foudation) trong suốt như pha lê.
- Phục hồi da hư tổn sau quá trình tẩy lột, laser
- Bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, chống nắng phổ rộng UVA/UVB SPF 50
- Điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc.
- Che phủ tức thì mọi khuyết điểm.
- Kết cấu dịu nhẹ, không thấm nước

Thành phần kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50

Với nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên, sử dụng kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50 cực an toàn cho da. Chẳng hạn như: Chiết xuất tự nhiên giúp kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream trở nên an toàn với mọi loại da.
Thành phần kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50

Thành phần kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50

- Dịch nhầy của ốc sên (the snail moucous): Dịch nhầy ốc sên được đưa vào sử dụng nhằm dưỡng trắng da và xoa dịu làn da khỏi những kích ứng, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, phục hồi những tổn thương trên bề mặt da, kể cả hư tổn sau quá trình lột tẩy da hoặc điều trị laser. Không chỉ thế, cũng chính nhờ thành phần này mà những vết nám, sạm, tàn nhang, vết thâm dần phai mờ, cải thiện làn da lão hóa, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn.
- Tinh chất trà xanh và trà trắng : Chiết xuất từ trà giúp kích thích tăng trưởng tế bào da, gia tăng lượng Collagen sản sinh và đẩy nhanh quá trình loại bỏ da chết trên bề mặt.
Thành phần kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50

Thành phần kem dưỡng trắng da trang điểm

- Chiết xuất Arbutin: Đây là thành phần thường xuất hiện nhiều trong các sản phẩm thuốc trắng da tự nhiên, với Arbutin, lượng sắc tố da sẽ được kiểm soát chặt chẽ, ngăn ngừa Tirosin và cải thiện màu da nhanh chóng. Chứa dịch nhầy ốc sên, chiết xuất trà xanh và hoa cúc giúp da sáng màu, mịn màng và mềm mại.
- Chiết xuất từ tế bào gốc thực vật như (Hoàng Cầm - scutellaria baicalensis, cốt khí củ - polygonum cuspidatum)... : với những thành phần này, tế bào da nhanh chóng được trẻ hóa, da căng mịn và sáng bóng không tì vết, hỗ trợ phục hồi da hư tổn do tác động từ môi trường.
- Chiết xuất từ các loại thảo mộc như Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã, Rau má… giúp xoa dịu làn da và se khít nhanh chóng các lỗ chân lông trên bề mặt Chiết xuất Artemisia Princeps Leaf đẩy nhanh tốc độ sản sinh Collagen, giúp da đàn hồi, săn chắc và căng mịn, gia tăng khả năng phục hồi, tái tạo da
- Các hoạt chất Titanium Dioxide, Zine Oxide… còn giúp tăng cường khả năng chống nắng bảo vệ da gấp nhiều lần, tránh da hư tổn do tác động từ môi trường khiến da sạm màu, khô sần và lão hóa. Không chỉ thế, kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura không chứa dầu và kết cấu lỏng còn là đặc tính hoàn hảo giúp phù hợp với làn da và khí hậu tại Việt Nam.
- Sản phẩm kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhậnn lão hóa và xoá nhếp nhăn da đồng thời dưỡng trắng và làm sáng tông màu da, chống nắng hiệu quả, thích hợp cả với da nhạy cảm.

 

Cảm nhận của khách hàng sử dụng CC Cream Sakura SPF50:

Phản hồi của khách hàng về sakura
Phản hồi của khách hàng về sakura

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50

  • Để sử dụng kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng cho lỗ chân lông se khít và thu nhỏ.
  • Cho một ít kem dưỡng da CC Cream Sakura ra tay, chấm đều lên da và tán mỏng.
Cách sử dụng kem trang điểm dưỡng trắng da
Cách sử dụng kem trang điểm dưỡng trắng da
Cách sử dụng kem trang điểm dưỡng trắng da
Cách sử dụng kem trang điểm dưỡng trắng da

Người nổi tiếng nói gì về kem dưỡng trắng da trang điểm CC Cream Sakura SPF 50?


 

diễm my và kem sakura
diễm my và kem sakura
Điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm cộng thêm những trận mưa rào gần đây ít nhiều làm My hơi “chùn” chân với những bước trang điểm kĩ càng truyền thống. Quả là khó có thể phủ nhận được sự tiện lợi của các sản phẩm tích hợp mới, như CC Cream Sakura vừa làm trắng, làm đều màu da, thay thế lớp lót với lớp nền trong trang điểm truyền thống, và tích hợp cả chỉ số chống nắng SPF cao nữa, thế là My tha hồ quay chụp dưới ánh nắng mùa hè. Mọi người cũng thử xem nhé! – Diễn viên Diễm My 9X "

 

 

bà Tưng và mỹ phẩm sakura
bà Tưng và mỹ phẩm sakura
" Tưng mới khám phá ra kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream thật là tiện lợi. Tưng xài hôm giờ rồi thích quá nên muốn chia sẻ với mọi người ngay. Xài vừa dưỡng trắng da, vừa trang điểm và không sợ nắng luôn. Tưng dùng nhiều loại kem trang điểm rùi mà thích nhất loại này. Xài cả ngày mà không thấm nước da trắng căng mịn luôn nè… Ah đặc biệt không bị mụn nha. Rất phù hợp với làn da Châu Á như Tưng. – Lê Thị Huyền Anh "

 

 

Trang Anna và Sakura
Trang Anna và Sakura
" Đặc điểm công việc là thường xuyên ra ngoài và chụp ảnh, tham dự các sự kiện, vì vậy Trang rất muốn tìm được một sản phẩm trang điểm phù hợp, đảm bảo không làm hư tổn da hay gây mụn…Và điều kì diệu là Trang đã tìm thấy CC Cream Sakura – một món quà nhỏ từ một người bạn. Kem mỏng, mịn, khi thoa có cảm giác trong suốt tự nhiên tựa như phong cách trang điểm của sao Hàn, những khuyết điểm trên da hoàn toàn che khuất. Sử dụng khoảng vài tuần, Trang còn cảm giác da sáng hơn nữa, thích lắm! "

 


Kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura CC Cream đã được bộ y tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành sản phẩm:

giấy lưu hành sản phẩm của kem trắng da trang điểm
giấy lưu hành sản phẩm của kem trắng da trang điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét